Cập nhật : 10:20 Thứ tư, 26/7/2023
Lượt đọc: 141

Công đoàn Trường MN Quốc Tuấn tổ chức thăm và tặng quà gia đình CB,GV,NV có người thân là thương bệnh binh, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày ban hành: 26/7/2023Ngày hiệu lực: 26/7/2023
Nội dung:

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), với truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn". Sáng ngày 24/7/2023, trường mầm non Quốc Tuấn cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức đến thăm và tặng quà 06 gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có bố, mẹ là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong kháng chiến.

        Đồng chí Lê Thị Cúc - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn nhà trường nhằm tri ân, động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát của những người có công với cách mạng cũng như thân nhân của các gia đình thương binh liệt sỹ.

           Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường có bố chồng là ông Phạm Xuân Tơi là thương binh.

         Thăm và tặng quà gia đình cô giáo: Vũ Thị Hiền có bố đẻ là ông Vũ Văn Chu và bố chồng là ông Vũ Văn Đoàn là thương binh

Thăm và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Thị Mến có bố chồng là ông Đỗ Văn On là thương binh

Thăm và tặng quà gia đình đồng chí Vũ Thị Thanh Hường

Thăm và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Thị Kiên

           Một số hình ảnh thăm và tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ

 

 Trường Mầm non Quốc Tuấn
Địa chỉ : Hạ Câu - Quốc Tuấn - An Lão - Hải Phòng
Số điện thoại : 0225.679.035